Banal Mong Tahanan (Himuang Balaan)

[Intro]
G C9
G C9

[Verse]
    G            D/F#        Em
Ang puso ko ay dinudulog sa Iyo
   C                   D
Nagpapakumbaba, nagsusumamo
       C     D A/C# Bm          Em
Pagindapatin Mo    Ikaw ay mamasdan
    F                      D
Makaniig Ka at sa Iyo ay pumisan

(Repeat) 
 
[Chorus]
       G              Bm7
Loobin Mong ang buhay ko’y
         C            
Maging banal Mong tahanan
         Am         G            F   D
Luklukan ng Iyong wagas na pagsinta
        G
Daluyan ng walang hanggang
       Bm7         C
Mga papuri’t pagsamba
        Am
Maghari ka O Diyos
   D            G   C9  G C9 
Ngayon at kailanman

*Bisaya

[Verse]
  G        D/F#     Em
Moduol ko kanimo Ginoo
      C                   D
Mapaubsanong nagaluhod sa trono
       C     D A/C# Bm7         Em
Himoa nga takos kining pag ampo ko
       F                        D
Nagahulat sa hikap sa presensya mo
 
[Chorus]
        G          Bm7
Himoang balaan nga puloy-an
     C            
Ning kinabuhi ko
         Am         G           F   D
Sa dapit nga malunsayng paghigugma mo
        G            Bm7       C
Sandayungan sa walay katapusan mga pagdayeg
        Am
Maghari ka O Diyos
   D             G   C9  G C9 
Hantod sa kahangturan

Comments

Popular posts from this blog

Ikaw Ang Dalan - One God Crusaders

Maayo ang Dios

Ikaw Lang, Oh Dios